Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Cám Ơn Người(*)



Cám ơn người cho tôi chép vần thơ
Được sáng tác trao bạn bè thân thiết
Tình bạn chúng ta muôn đời bất diệt
Ngập yêu thương và mong mỏi đợi chờ.

Cuộc đời tôi có những lúc bơ vơ
Được thầy cô, bạn đồng môn an ủi
Chúng ta đi trên đoạn đường gió bụi
Cùng chở che và gởi gấm thương yêu.

Ngẫm lại thân ta bóng xế, trời chiều
Có tri âm nghe tim lòng ấm áp
Có bầu trời Thu, hoa vàng thơm ngát
Có những bạn hiền, kề cận xẻ chia.

Thầy cô ơi ! cùng bạn bè của tôi
Xin mang ơn những tấm lòng rộng mở
Nếu có kiếp sau tôi xin nhắc nhớ
Trở lại trần gian đáp tạ mọi người.

Nắng gió bão giông là tại ông trời
Ta vững bước không bao giờ đứng lại
Vần thơ tôi chắc còn nhiều vụng dại :
Cám ơn đời cho tôi vạn niềm vui…

Dương hồng Thủy
(06/08/2017)
(*)Xin cám ơn:
-Thầy: Phạm khắc Trí, thầy Mai Lộc.

- Nhà giáo + nhà thơ: Kim Chi, Thầy + nhà thơ Nguyễn văn In,Thầy & ông đồ Đỗ chiêu Đức , cô giáo + nhà thơ Kim Quang, cô giáo + nhà thơ Kim Phượng, nhà thơ Thái Huy, thầy + nhà thơ Quên Đi, thầy + nhà thơ Nguyễn đắc Thắng, thầy Trần bá Kiễm, thầy Hồ hữu Hậu, cô giáo + nhà thơ Hồ Nguyễn, thầy Phan văn Tư, cô giáo +nhà thơ Đinh thị Hiệp, thầy Nguyễn quang Quới, 

- Sư huynh Trần bá Xử, sư huynh Nguyễn lương Sinh, sư huynh Đào thanh Tòng, sư huynh Sáu Thành, sư huynh Ngũ Hài, sư tỷ Lệ Quỳnh, nhà thơ Ngoc Nhan, nhà văn nữ Nguyên Nhung …

- Các bạn: Joel Vuong, nhà thơ Song Quang, nhà thơ Mai xuân Thanh, Nguyễn văn Thới, Trần thế Lộ, nhà văn Viên Lê, nhà thơ Lý tòng Tôn, thầy + nhà văn Trần bang Thạch & Trang Nhà PTG-ĐTĐ, chị Lê thúy Nguyễn, người đẹp Cả lang Thủy Ngân,chịị Lê thị Thảo, chị Kim Tiền, Chị Phạm thị Tư Bé, chị Trần huỳnh Mai, nhạc sĩ Minh Cưng, nhạc sĩ Nguyễn Hay, Út muội Lê thị Kim Oanh…

- Và rất nhiều các cháu đang làm việc trong và ngoài tỉnh (bạn bè của bầy con), đến chung vui, chúc mừng và tặng quà…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét