Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Gởi Bạn Xa



(gởi đến những người bạn của tôi)

Mình xa nhau khoảng cách thật nghìn trùng
Mong gặp lại mừng vui sao nói hết
Ta đã chia tay chiều ba mươi Tết
Đến hôm nay đã mấy chục năm ròng…

Dù cách biệt ta bạn vẫn cảm thông
Bao thương mến dù là tình bằng hữu
Chia ngọt xẻ bùi thật ra chưa đủ
Dựa vào nhau bươn chải sống trên đời !

Tuần vừa rồi bạn đã gọi cho tôi
Rất cảm động người bạn hiền thân mến
Cầu mong sao vững bền như ước nguyện
Cùng hiến dâng với tất dạ chân thành.

Sức khỏe chúng mình giờ thật mong manh
Không nói - nhưng nhớ tuổi thơ thấy tiếc
Bạn ta hởi dù phương trời cách biệt
Kỷ niệm xưa hãy gợi lại tìm vui…

Hãy an nhiên đừng lặng lẽ bùi ngùi
Hãy nói lên khó khăn cùng chia sẻ
Đừng thở than dừng buồn rầu lặng lẽ
Bỡi trọn đời mình là bạn của nhau...

Dương hồng Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét