Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tháng 12 Em Và Tôi


Tháng mười hai em và tôi vẫn thế
Hai phương trời hoang phế vẫn chia hai
Nắng ban mai thức giấc bên xứ người
Là trời lặn thôi cười nơi tôi ở

Tháng mười hai suốt đời luôn nhắc nhở
Chuyện một thời tan vỡ không do ta
Dù cách xa nhưng tâm ý một lòng
Như những giọt máu hồng theo tim đập

Tháng mười hai em, tôi chưa lần gặp
Gió đông về tràn ngập những vấn vương
Mộng Hoài Hương hiu hắt giấc mơ tàn
Để hai đứa bàng hoàng quanh sự thật

Tháng mười hai em, tôi mừng sinh nhật
Ngọn nến hồng đỏ rực lửa thương yêu
Ta nâng niu dù ngày ấy không tròn
Trong tâm tưởng vẫn còn tình em nhỉ !

Tháng mười hai mọi người đang hoan hỉ
Giáng Sinh về ta chỉ thấy khát khao
Lúc nhớ nhau nhìn ánh nắng rạng ngời
Đêm ngồi ngắm sao trời đang lạc lối

Tháng mười hai em và tôi bối rối
Gắng gượng cùng tiếp nối với ngày mai
Tháng mười hai đời sống vẫn chưa ngừng
Trong bóng tối ta mừng đêm sinh nhật

4-12-2007

Đỗ Hữu Tài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét