Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Hoa Trắng Thôi Cài Lên Áo Tím - Thơ Kiên Giang - Quỳnh Anh Phổ Nhạc

(1927-2014)
Thú thật tôi chỉ biết Nhà thơ Kiên Giang từ khi có bài hát này mà nhạc sĩ Huỳnh Anh phồ thơ của ông thành bài hát được nhiều trong Nam người yêu thích,và tôi lại càng tệ hơn khi không biết ông là soạn gỉa của nhiều tuồng cải lương nổi tiếng tôi có nghe và xem nhưng không để ý đến soạn giả là ai, sau này mới biết.
Quả thật ông là người đa tài được nhiều người ngưỡng mộ trong đó có tôi.Bản nhac pps này tôi đã làm lâu rồi hồi năm 2011,bây giờ xem lại thấy tệ quá.
Khi nghe tin ông mất tôi bùi ngùi, mình thì chả là gì cả, chỉ tưởng niệm ông theo của riêng mình bằng cách làm 1 pps mới để bạn bè nghe lại và cùng nhau nhớ về một nhà thơ mà mình yêu mến mấy chục năm qua.
Vĩnh biệt ông Kiên Giang Hà Huy Hà


Thơ: Kiên Giang 
Phổ Nhạc: Quỳnh Anh 
Tiếng Hát: Hoàng Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét