Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Cà Phê Một Sáng Mưa Buồn



Cà phê một sáng mưa buồn
Có trong những làn mây xám
Khung trời âm u hoang vắng
Tôi nghe lạnh buốt tâm hồn

Cà phê một sáng mưa buồn
Nghe đời bỗng dưng trăn trở
Mùa thu sắp về rồi đó
Em còn xõa tóc soi gương ?

Cà phê một sáng mưa buồn
Tôi ngồi tim tôi bỏ ngõ
Khoảng sầu dài thêm nhung nhớ
Em còn gởi gió đưa hương ?

Cà phê một sáng mưa buồn
Tường im phủ màu sơn trắng
Đâu hay cà phê giọt đắng
Chảy hoài trong máu bi thương

Cà phê một sáng mưa buồn
Nghe dâng chút sầu lãng mạn
Thời gian chết dần trên trán
Đêm nằm ray rức không yên

Cà phê một sáng mưa buồn
Tôi đi về đâu tôi bước?
Cà phê một sáng mưa buồn
Trước sau cũng là sau trước
Kiếp người chung cuộc trăm năm?.

Lâm Hảo Dũng June 20-13
( Gởi Ngọ Pleiku)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét