Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Đêm Giáng Sinh



Đêm đi lễ dừng chân bên hang đá
Bạn tôi ơi cảm tạ Con Chúa Trời
Từ Thiên quốc xuống đời trong máng cỏ
Cho bọn mình hiểu rõ lễ Giáng Sinh

Bên hang đá bạn thành tâm cầu nguyện
Nguyện dùm tôi quên hết chuyện đau lòng
Trong máng cỏ Chúa Hài Đồng xoa dịu
Trên cõi đời ta chịu kiếp nhân sinh

Cung nghinh Chúa Thánh Thiên Thần nhã nhạc
Các mục đồng hớn hở cạnh Giêsu
Cả nhân loại mừng Ngôi Hai xuống thế
Bạn tôi ơi cùng hát vinh danh Ngài

Vinh danh Chúa Đấng quyền năng cao cả
Đã hạ phàm trong hang đá Bê Lem
Không nệm ấm gió mùa đêm đông lạnh
Bạn tôi ơi ta cầu cạnh cùng Ngài

Có tình Chúa cửa tâm linh rộng mở
Ơn Thánh thần chống đỡ bọn tà ma
Trái Tim Mẹ thứ tha bao tội lỗi
Đức Chúa Trời cứu rỗi linh hồn ta

Trong thánh lễ bạn bình an rước lễ
Tôi bồi hồi như để nhớ Giáng Sinh
Đêm Chúa xuống với niềm tin tha thiết
Bọn chúng mình không biết vẫn thân nhau

Thế Thôi (Đỗ Hữu Tài )
Sat Dec 22, 2012


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét