Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Niềm Vui Lớn

 
alt
 
2000
xa trường bỏ lớp cũng khá lâu
mỗi đứa mỗi nơi đến bạc đầu
gặp gỡ mến thương tình tri kỷ
sáu mươi còn lại mấy thằng đâu?

2010
xuân nầy đến nữa bao xuân nữa
bạn cũ còn không có đủ không?
bằng hữu vắng dần sau mỗi tết
chúc nhau năm tới vẫn còn đông

2011
mỗi năm mỗi cánh hoa tàn rụng
đời người còn mất chỉ thời gian
toan tính nghĩ chi sang với khó
rót hết tình thâm chén rượu tàn

2051
rồi thêm xuân nữa, mười xuân nữa
bách tuế nhân sinh chẳng mấy người
mỏi mắt nhớ mong chờ tri kỷ
tiệc tàn rượu lạt chỉ mình thôi *

2013
Bạn hỡi còn nhau xin góp lại
Chút tình vẹn nghĩa với Trường Xưa



Phủ Hiền

Lời Tác Giả:

(* )Mình viết tặng bạn bè nhân sau ngày họp mặt,mình chọc các bạn là "mình sống đến năm 2051[100 tuổi] lúc đó bạn bè chết hết chỉ còn một mình, nên ,tiệc tàn cũng chỉ có một mình thôi" cheeky

Bạn bè ai cũng cười bảo "mầy ham sống dai,lúc đó bò mà nấu cơm"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét